Tin tức sản phẩm

HuyLanAnhAudio vinh dự nhận được giải thưởng SIÊU LOA CỦA NĂM 2018

(08-01-2019, 1:58 pm)

Tại triển lãm Editors' Choice Award 2018 HuyLanAnhAudio đã vinh dự nhận được giải thưởng siêu loa của năm: Cặp loa Marten Coltrane Momento 2 đã được xướng tên với hạng mục cao quý nhất.

Khi xuất hiện trên thị trường cặp loa Marten Coltrane Momento 2 đã ngay lập tức trở thành một trong những cặp loa Hi-end cao cấp thứ 2 của thương hiệu Ultra hi-end Thụy Điển, chỉ đứng sau model Coltrane Supreme 2. Đôi loa cột này được xem là một trong những hệ thống đỉnh cao và tuyệt vời nhất mà Marten từng chế tác.

Siêu loa Marten Coltrane Momento 2 đã cho một khái niệm mới về chất lượng tái tạo trường âm 3D, khoảng chênh giữ sân khấu trước mặt loa và sau loa rất ấn tượng. Các tiêu chí về chi tiết, độ động, hài âm đều rất đáng giá và đặc biệt độ tĩnh của Momento 2 cũng thuộc hàng tốt nhất trong nhóm siêu loa đầu bảng của thế giới...

Nếu bạn có niềm đang mê với những chất âm hay nhất được phát ra từ những cặp loa hi-end hàng đầu thế giới, hãy đến ngay phòng nghe của HuyLanAnhAudo cùng nhau lắng nghe và thưởng thức những giai điệu tinh túy nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh của cặp siêu loa:

siêu loa của năm

Siêu loa Marten Coltrane Momento 2

Siêu loa Marten Coltrane Momento 2 chính hãng

 

Tin liên quan