Tin tức sản phẩm

TOP 3 đầu CD/DVD hi-fi bán chạy nhất đón xuân Kỷ Hợi 2019

(28-01-2019, 4:10 pm)

Chọn mua đầu CD/DVD hi-fi cho hệ thống âm thanh luôn là vấn đề được khá nhiều người chơi âm thanh quan tâm, bởi một chiếc đầu CD/DVD chất lượng tốt có thể giúp dàn âm thanh của bạn phát huy hết được khả năng và tạo ra những dải âm hay và tuyệt vời nhất.

Một chiếc đầu CD/DVD hi-fi mang đến cho bạn những bộ phim HD với hình ảnh chân thực sắc nét, âm thanh surround tuyệt đỉnh.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo và lựa chọn 1 trong 3 loại đầu CD/DVD hi-fi tốt nhất hiện nay.

1 - Denon DCD 520AE bán chạy nhất

Điểm nổi bật:

Công nghệ số ngày càng cạnh tranh, để tồn tại đòi hỏi các hãng phải luôn cải tiến sản phẩm nhằm tối đa hóa lợi ích nhất cho khách hàng. Đầu Denon DCD-520AE là một trong số đó. Đây được coi là sản phẩm có bước tiến vô cùng quan trọng trong việc cải tiến những tính năng, kỹ thuật của đầu đĩa. 

Inter-Ampli Denon PMA-520AE với nhiều cải tiến về mạch âm sắc và dùng sò dòng cao loại mới cùng mạch Single-Push-Pull Circuit truyền thống, ngoài ra, amply này cũng được Denon chăm chút hơn về phần xử lý âm sắc, giúp người nghe cảm thấy dễ chịu và tự nhiên hơn.

Denon PMA-520AE có thiết kế rất bắt mắt với mặt nhôm phay xước, núm volume thì được thiết kế lớn và nằm ngay giữa mặt trước. Phía bên trái là nút power tròn bạc, kế bên là tổ hợp nút và núm chỉnh từ loudness, source direct tới bas, balance. Phía bên phải chỉ có duy nhất 1 núm xoay input selector để chọn ngõ vào âm thanh. Từ núm xoay này, có thể dễ dàng nhận thấy các ngõ vào âm thanh đa dạng, có tới 6 ngõ. Tất cả những đặc điểm thiết kế này mà giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn, cũng là tạo nên kiểu dáng bắt mắt của Amply Denon PMA-520AE. Tuy nhiên nếu các bạn để ý thì amply này không còn xuất hiện các cổng Tape 1,2 như các sản phẩm amply Denon trước đó nữa.

Denon DCD 520AE bán chạy nhất

Đầu CD/DVD Hi-Fi Denon DCD-520AE là một bước tiến lớn trong việc cải tiến tính năng, kỹ thuật và đem đến lợi ích lớn cho người dùng.Dù là một đầu phát có giá thấp nhưng sở hữu bộ chuyển đổi tín hiệu 32 bit chính xác cao High precision 32-bit 192kHz D/A converter. Âm thanh được cải thiện theo hướng mềm mại và nhạc tính hơn so với DCD-510AE trước đây.

Các kỹ sư Denon đã ưu ái tích lũy mọi công nghệ âm thanh phát triển và hoàn thiện nhất vào sản phẩm Đầu Denon DCD-520AE. Mọi bộ phận phần âm thanh, các đơn vị điện, các khu vực góp phần vào việc hoàn thiện chất lượng âm thanh đều được các kỹ sư chú trọng, lựa chọn tỷ mỉ nhằm mang đến một sản phẩm có chất lượng âm thanh cao nhất.

Denon PMA-520 ghép với Denon DCD-520AE và một số loa Jamo như: Jamo C91 và Jamo C93 để tạo nên một dàn âm thanh gồm đầu cd, ampli và loa nghe nhac tuyệt vời với mức giá tầm trung, phù hợp với hầu hết túi tiền của bạn.

2 - Pioneer PD 50K đột phá công nghệ số

Đầu SACD Pioneer PD-50-K là sự kết hợp giữa cấu trúc Direct Construction và Separate Shield Structure giúp cô lập khối mạch tín hiệu và nguồn, cho phép tín hiệu đi qua con đường ngắn nhất và đơn giản nhất nằm giảm nhiễu và méo tín hiệu cho chất lượng âm thanh đầu ra đạt độ tinh khiết cao. Thêm vào đó, công nghệ Hi-bit DSP trên Pioneer PD-50-K sẽ đảm bảo độ chính xác cao và tốc độ xử lý nhanh hơn đáng kể để người chơi có được một hệ thống âm thanh gần như hoàn hảo.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Dành cho bộ sưu tập đĩa cao cấp của bạn.

Đầu đĩa CD Pioneer PD-50-K được xem là thiết bị nghe nhìn cao cấp nhất của Pioneer được thiết kế dành riêng cho người chơi đĩa SACD (Super Audio CD). Bên cạnh đó, đầu còn hỗ trợ dòng đĩa Direct Stream Digital (DSD) độ phân giải cao.

Pioneer PD 50K đột phá công nghệ số

Nghe nhạc từ USB và iDevices

Cổng USB được bố trí ở mặt trước cho phép người dùng phát trực tiếp nhạc từ thẻ nhớ USB với định dạng MP3, MPEG-4, WMA và cả iPod/iPhone/iPad. Công nghệ Sound Retriever sẽ cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh nén như trên đĩa CD, trong khi chế độ Pure Audio Listening sẵn sàng tái tạo âm thanh độ tinh khiết cao.

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Đầu đĩa Pioneer PD-50-K mang dáng vóc của một thiết bị AV cao cấp đúng điệu. Thiết kế tối giản hoá bên cạnh lớp vỏ nhôm phay tạo nên một thiết kế lịch lãm và sang trọng. Máy hỗ trợ 2 kênh âm thanh đầu ra và remote điều khiển từ xa cho phép điều khiển thiết bị dễ dàng ở bất kỳ nơi đâu trong phòng.

3 - Denon DCD 720AE thiết bị âm thanh hifi nổi bật

Điểm nổi bật:

Đầu Denon DCD-720 AE là một trong những sản phẩm được cải tiến từ dòng đầu Denon.Đầu Denon DCD-720 AE được cải tiến cả về chất lượng âm thanh và hình ảnh , kiểu dáng.Những cải tiến của đầu Deno DCD được khá là nhiều người dùng hài lòng vì có chất lượng âm thanh được nâng cao so với thế hệ trước và những sản phẩm cùng dòng khác.

Bên trong máy của DCD-720AE là một sự cải tiến và thay đổi lớn, đem đến cho người dùng một sự hài lòng. Đầu tiên phải kể đến mạch Al 32 Processing. Đây là một mạch xử lý theo phương phát thuật toán nội suy (Adaptive Line Pattern Harmonized Algorithm), cho phép nâng dữ liệu âm thanh từ 16 bit trên đĩa CD lên 32 bit khi ta được nghe. Với độ phân giải lớn như vậy, nên âm thanh sẽ thật sự chi tiết. Kỹ thuật này có từ các đầu phát cao cấp của Denon như DCD-2010AE, nay được ứng dụng xuống DCD-720AE, khiến đầu phát này với gia trung bình lại có được chất lượng, hứa hẹn cho những người yêu nhạc hết sức ngạc nhiên và thú vị.

Đầu Denon DCD- 720 AE được trang bị những tính năng mới nhất đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao,làm cho những bài nhạc chở nên chân thực khi nghe .Ngoài ra đầu Denon DCD – 720 còn được trang bị thêm một lớp vỏ boc có tính năng chống rung và chống ảnh hưởng trực tiếp đến ổ đĩa của đầu.Một điều thú vị ở Denon DCD- 720 AE là nó còn có một lỗ cắm tai nghe ,giúp bạn có thể cảm nhận và thưởng thức một bản nhạc qua tai nghe với chất lượng tốt nhất.

Denon DCD 720AE thiết bị âm thanh hifi nổi bật

Đầu DCD -720AE là bản cải tiến của DCD Denon ,nhưng vẫn có một cổng cắm USB được bố trí dưới mặt trước máy để đọc file trong các thẻ nhớ, nó còn có thể tương thích với các dòng iphone có thể cho phát trực tiếp nhạc từ iphone/iPod của bạn.Đây là một điểm khá thú vị khi các bạn muốn nghe những bản nhạc bạn yêu thích.

Nói về hình dáng của đầu Denon DCD -720AE thì nó hầu như không được cải tiến nhiều vẫn có hình dáng truyền thống của đầu Denon.Mặt trước đầu Denon DCD-720 AE được thiết kế bằng nhôm phay nhìn bóng mượt, khá là sang trọng.Các chức năng của đầu DCD như đồng hồ hiển thị thì luôn được thiết kế ở giữa, hai bên là các phím chức năng điều khiển.Một ngõ ra RCA thì được nhà thiết kế bố trí nó ở phía sau và được mạ vàng. Có một ưu điểm ở đầu CD/DVD Hi-Fi Denon DCD 720AE là bộ điều khiển được thiết kế cải tiến hơn so với các sản phẩm trước.

Ngoài ra đầu Denon DCD 720AE củng được thiết kế khá gọn nhẹ với trọng lượng là 4.2kg. Việc kết hợp Đầu Denon DCD -720AE vô cùng đơn giản nhờ tính đa nhiệm tốt, bạn có thể chọn sản phẩm Ampli đồng bộ cùng hãng Denon như Ampli Denon PMA-720AE sau đó sử dụng dòng loa như Loa Jamo C95 sẽ đem lại cho bạn hiệu quả nghe nhạc tốt nhất.

4 - Mua đầu CD/DVD hi-fi gia đình tốt nhất tại HuyLanAnhAudio

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm khi mua  đầu CD/DVD hi-fi gia đình  với hy vọng các bạn có thể chọn được sản phẩm tốt nhất phù hợp với dàn âm thanh của mình. Và HuyLanAnhAudio là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu trang bị đầu CD/DVD nói riêng, hệ thống âm thanh hi-fi nói chung.

Là đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh lớn, HuyLanAnhAudio luôn mang đến cho người dùng những giá trị tốt nhất, tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được cam kết cả về chất lượng lẫn giá cả.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào cho hệ thống âm thanh hifi của gia đình mình thì hãy liên hệ ngay tới showroom của chúng tôi để được những tư vấn viên, kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của HuyLanAnhAudio hỗ trợ, chắc chắn bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp với khả năng đầu tư của mình.

 

Tin liên quan