tai nghe monster mg 72002

Bảo hành:

Tình trạng: Còn hàng

Tư vấn hi-fi: 0913238182 - Mrs. Lan * Tư vấn hi-end: 0912616688 - Mr. Huy

Thông tin tóm tắt:
mg 72002 là một trong những mẫu tai nghe over-ear hàng đầu của thương hiệu Monster được trang bị tính năng chống ồn chủ động. Với thiết kế thông minh, khả năng kết nối bluetooth 5.0 cùng chất lượng âm thanh đỉnh cao, Monster Icon-Lite hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng nhất cho người dùng thuộc phân khúc phổ thông

Giá bán: 1.210.000đ / chiếc

Tai nghe monster mg 72002

1. Ưu điểm của Tai nghe Monster mg 72002

-Tai nghe Monster mg 72002 có thiết kế mềm mại rất em tai và thỏa mái được làm bằng cao su chất lương tốt bảo vên tai của bạn

- Dễ dàng thiết lập và sử dụng chỉ với thao tác nhấn vào nút nguồn trên kén sạc hoặc lấy chúng ra khỏi hộp

- có khả năng kết nốt với laptop hay điện thoại smar phone rất nhanh 

- Tiện lợi cho việc dic chuyển nói chuyện hay nghe nhạc chơi game

2. Thông số kỹ thuật và tính năng của tai nghe monster mg 72002

Thiết kế linh hoạt

Về thiết kế, tai nghe Monster mg 72002  sở hữu một vẻ ngoài vô cùng tinh tế, hiện đại. Mọi chi tiết của Icon-Lite đều được hoàn thiện tỉ mỉ từ các chuyên gia hàng đầu của hãng.

Tai nghe Monster Icon-Lite

Nổi bật trong đó là phần đệm tai được chế tác từ chất liệu da protein cao cấp, giúp hạn chế tình trạng nghẹt âm và mang lại trải nghiệm đeo tiện lợi, thoải mái hơn. Ngoài ra, phần headband cũng được gia cố từ kim loại chắc chắn, có độ bền cao và khả năng gập mở linh hoạt.

Chất lượng âm thanh đỉnh cao

Monster mg 72002 được trang bị một củ loa có kích thước 40mm, góp phần mang đến chất âm sống động, chi tiết và có độ hoàn thiện cao. Chưa dừng lại ở đó, Monster còn ưu ái bổ sung cho thiết bị này công nghệ chống ồn chủ động hàng đầu của hãng, cho phép người dùng có thể thoải mái nghe nhạc tại những môi trường có nhiều tạp âm như đường phố, văn phòng,...

Công nghệ âm thanh 3D Relievo

Bên cạnh tính năng chống ồn ấn tượng, tai nghe bluetooth Monster mg 72002 còn sở hữu công nghệ âm thanh 3D Relievo tiên tiến, giúp nâng cao hiệu suất, mang đến trải nghiệm nghe nhạc khó quên cho người dùng.

Công nghệ âm thanh 3D Relievo

Kết nối Bluetooth 5.0

Mang đến khả năng ghép nối nhanh chóng và ổn định cho tai nghe chính là công nghệ bluetooth 5.0. Nhờ đó, bạn có thể kết nối Monster mg 72002 với các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, laptop để tận hưởng những giai điệu yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi.

Kết nối Bluetooth 5.0

Thời lượng sử dụng lên đến 20 giờ

Tai nghe Monster mg 72002 sở hữu một viên pin có dung lượng 300mAh, cung cấp thời lượng nghe nhạc và đàm thoại lên đến 20 giờ, mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc và giải trí trọn vẹn, kéo dài cả ngày mà không lo sợ các vấn đề về pin.

Thời lượng sử dụng lên đến 20 giờ

Monster mg 72002 còn được trang bị một cổng sạc USB-C cho khả năng sạc nhanh chóng và tương thích với nhiều thiết bị. Kèm theo đó, thời gian sạc từ 1 - 2 giờ cũng góp phần giúp người dùng không phải lo lắng về vấn đề hết pin của tai nghe trong những chuyến du lịch dài ngày của mình.

HuyLanAnh Audio là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm Tai nghe , amply chính hãng - cao cấp - chất lượng- rất uy tín và trách nhiệm. Đặc biệt với chính sách bảo hành dài hạn cùng với nhiều ưu đãi và phần quà tri ân giá trị.

 

Sản phẩm tương tự