Pre-amplifiers Hi-end Kharma Exquisite P1000

Bảo hành: 12 tháng

Tình trạng: Còn hàng

Tư vấn hi-fi: 0913238182 - Mrs. Lan * Tư vấn hi-end: 0912616688 - Mr. Huy

Thông tin tóm tắt:

Kharma Exquisite P1000 Series là bộ tiền khuếch đại trạng thái rắn hiện đại với phương pháp không thỏa hiệp. Các tính năng kỹ thuật thiết kế của nó có thể cạnh tranh ngay cả với các thiết kế bộ khuếch đại bán dẫn và bóng cao cấp phức tạp nhất. Chúng tôi đã đi đến nơi mà không có thiết kế trạng thái rắn nào đi trước. Điều này, trong số những thứ khác, được minh họa bằng các máy biến áp điện có dây bằng bạc nguyên chất trong mạch nguồn AC, nâng mức độ thuần khiết của âm thanh lên một tầm cao đáng kinh ngạc.

Giá bán: Liên hệ

Thông tin chi tiết sản phẩm

1. Ưu điểm:

  • Kiểu dáng hiện đại
  • Chạy êm, tiếng ôn thấp, ổn đinh...
  • Thích hợp cho các dòng loa của Kharma

2. Đặc điểm Pre-amplifiers Hi-end Kharma Exquisite P1000:

Vật liệu mới và kỹ thuật mới đã cho chúng tôi đôi cánh để tiếp cận sâu hơn với thực tế như một tài liệu tham khảo tuyệt đối trong Bộ sưu tập Kharma Exquisite. Thậm chí còn hơn thế nữa vì bộ sưu tập loa Exquisite được bổ sung với các bộ tiền khuếch đại tinh tế và bộ khuếch đại công suất mono, được đặc trưng bởi việc xử lý tỉ mỉ các khía cạnh công nghệ và thiết kế đáng kinh ngạc. Chiếc tủ là một tác phẩm nghệ thuật được thể hiện bởi vỏ nhôm đẹp mắt với các bộ phận bằng gỗ.  

Kharma Exquisite P1000 Series là bộ tiền khuếch đại trạng thái rắn hiện đại với phương pháp không thỏa hiệp. Các tính năng kỹ thuật thiết kế của nó có thể cạnh tranh ngay cả với các thiết kế bộ khuếch đại trạng thái rắn và ống cao cấp phức tạp nhất. Chúng tôi đã đi đến nơi mà không có thiết kế trạng thái rắn nào đi trước. Điều này, trong số những thứ khác, được minh họa bằng các máy biến áp điện có dây bằng bạc nguyên chất trong mạch nguồn AC, nâng mức độ thanh lọc âm thanh lên một tầm cao đáng kinh ngạc. Kết quả là mức độ đen sâu, cảm giác rõ ràng của không gian âm thanh của nó, kết cấu đầy màu sắc của động lực âm nhạc và cảm giác hiện diện hoàn toàn phi thường phải được nghe và trải nghiệm để được tin tưởng.

Dòng Exquisite P1000 bao gồm Bộ tiền khuếch đại tham chiếu tinh tế và Bộ tiền khuếch đại chữ ký tinh tế, trong đó phiên bản Signature có thêm một số tính năng đặc biệt. 

Kharma Exquisite P1000

Dòng tiền khuếch đại tinh tế được trang bị hệ thống dây dẫn điểm đến điểm rời rạc có dây bằng tay được làm bằng hợp kim vàng-bạc lõi rắn tốt nhất của chúng tôi, được xử lý bằng các kỹ thuật độc quyền của Kharma. Trong các buổi thử giọng, không có bảng mạch nào có thể tiết lộ chiều sâu của không gian âm thanh như cách các thành phần có dây rời rạc làm.  

Kharma Exquisite P1000Bộ điều khiển âm lượng của bộ tiền khuếch đại tinh tế P1000 cũng là một thiết kế nghệ thuật không thỏa hiệp với điện trở lá Z “trần trụi” trong một bộ suy giảm shunt chuyển mạch riêng biệt được nối lại hoàn toàn với hệ thống dây vàng bạc nguyên chất của Kharma. Hơn nữa, điều khiển nguồn tất nhiên cũng là một mạch hoàn toàn rời rạc, có dây từng điểm, không có bảng mạch, chỉ có dây Kharma màu bạc-vàng nguyên chất để đảm bảo loại bỏ bất kỳ sự xâm phạm nào trong đường dẫn tín hiệu..  

Do đó, mạch âm thanh nói chung là cực kỳ tinh khiết và trên hết, nó được cung cấp bởi một nguồn điện cực kỳ sạch sẽ ngăn chặn bất kỳ sự can thiệp nào từ bên ngoài ảnh hưởng đến đường dẫn tín hiệu.   

Để cài đặt âm lượng được điều chỉnh từ xa, chúng tôi đã thiết kế bộ điều khiển từ xa RF hai chiều tinh vi. Điều này cho phép cập nhật thời gian thực của cài đặt âm lượng cho bộ RC trong một khoảng cách đáng kể, giúp nâng cao khả năng sử dụng. Do đó, điều khiển từ xa tinh vi điều khiển bộ suy hao bước rời rạc có động cơ theo cách tối ưu.  

Kharma Exquisite P1000

Dòng Exquisite P1000 kết hợp hoàn hảo với các bộ khuếch đại Công suất Mono Dòng Mono của Dòng MP1000. Sự kết hợp mang lại cho botch một trận đấu đáng kinh ngạc về mặt hình ảnh lẫn hình ảnh, điều này phải được lắng nghe và trải nghiệm mới có thể tin được.  

Bộ tiền khuếch đại Exquisite P1000 có thiết kế tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Vì lý do này, chỉ có thể đặt sự công bằng cho chất lượng của bộ tiền khuếch đại P1000, khi cáp bên ngoài được sử dụng cũng không bị ràng buộc ở mức cao nhất. Do đó, dòng cáp Enigma Signature được khuyên dùng để bổ sung cho âm thanh siêu cao cấp của bộ tiền khuếch đại tinh tế P1000. Trước hết, chúng tôi sử dụng cáp bên ngoài của mình các dây dẫn và bộ cách ly chất lượng tương tự như bên trong. Vì vậy, bạn sẽ có được một kết hợp âm thanh. Hơn nữa, một lý do quan trọng để sử dụng những loại cáp này là bạn sẽ có được âm thanh chính xác mà nhóm Kharma đã lưu tâm trong quá trình phát triển cả loa và cáp. Đối với những người sành sỏi thực sự về nghệ thuật âm nhạc, Kharma mang đến khả năng tiến thêm một bước nữa bằng cách bổ sung bộ tiền khuếch đại tinh tế P1000 của họ với loạt cáp Enigma Extreme Signature.

English Version:

New materials and new techniques gave us the wings to further approach reality as the absolute reference in the Kharma Exquisite Collection. Even more so since the Exquisite loudspeaker collection is complemented with the Exquisite preamplifiers and mono power amplifiers, which are characterized by their meticulous handling of technological aspects and the astonishing design. The cabinet is a piece of art in itself shown by the beautifully aluminium casing with wooden parts.  

The Kharma Exquisite P1000 Series are state of the art solid-state preamps with a zero compromise approach. Its design features techniques rival even the most sophisticated high-end tube and solid state amplifier designs. We have gone where no solid state design has gone before. This is, among other things, illustrated by the pure silver wired power transformers in the AC power circuit, that lift the level of sound purification to incredible heights. As a result the deep level of blackness, the unequivocal palpability of its sound space, the colourful textures of its music dynamics and the absolutely phenomenal feeling of presence have to be heard and experienced to be believed.

The Exquisite P1000 Series consists of the Exquisite Reference Preamplifier and the Exquisite Signature Preamplifier, where the Signature version has some extra special features. Read more about the Signature version under options.

Kharma Exquisite P1000

The Exquisite preamp Series is equipped with hand wired discrete point to point wiring made of our finest solid core silver-gold alloy, which is treated with proprietary Kharma techniques. During auditions it was established that no circuit board is able to reveal the depth of the sound space the way discretely wired components do.  

The volume control of the Exquisite P1000 preamplifiers are also a zero compromise state of the art design with “naked” Z-foil resistors in a discretely switched shunt attenuator that is again fully wired with Kharma pure silver-gold wiring. Furthermore, the source control is of course also a completely discrete circuit, wired point to point, no circuit boards, just pure silver-gold Kharma wiring to ensure the elimination of any compromise in the signal path.

Kharma Exquisite P1000As a result the audio circuit as a whole is extremely pure and on top of that, it is powered by an incredibly clean power supply that prohibits any outside interference affecting the signal path.   

For the volume setting to be remotely adjusted, we have designed a sophisticated two-way RF remote control unit. This allows real-time updates of the volume setting to the RC unit over a considerable distance, which enhances usability. Hence the sophisticated remote controls the motorized discrete stepped attenuator in an optimal way.  

Kharma Exquisite P1000

The Exquisite P1000 Series matches perfectly with the Exquisite MP1000 Series Series Mono Power amplifiers. The combination realizes botch a sonically and visually astonishing match, which has to be heard and experienced to be believed.  

The Exquisite P1000 preamplifiers have an uncompromised design to the finest detail. For this reason there can only be put justice to the quality of the P1000 preamplifiers, when the used external cable is also uncompromised to the highest level. Therefore the Enigma Signature cable series is advised to complement the ultra high-end sound of the Exquisite P1000 preamplifiers.   First of all we use in our external cables the same quality conductors and isolators as internal. So you get a sonic match. Furthermore an important reason for using these cables is that you will get exactly the sound that the Kharma team had in mind during the development of both the loudspeaker and the cables. For the true connoisseurs of musical art, Kharma offers the possibility to even go one step further by complementing their Exquisite P1000 preamplifier with the Enigma Extreme Signature cable series.

Thông số kỹ thuật cơ bản của Power-Ampliifiers Hi-End Kharma Exquisite MP1000

Type: EXQ-P1000-R / EXQ-P1000-S
System: Fully discrete solid state class A preamplifier
Power: 60 Watt maximum
Frequency range: 10 Hz - 200 kHz +/- 0.2 dB
Gain: 20 dB
Total Harmonic Distortion (THD): < 0.01
SNR: < 90 dB
Input impedance: 50k Ohm
Crosstalk: < 90 dB
Connections: 6 Inputs, 3 Outputs and 1 Tape Out
Width: 450 mm / 17.72 inch
Height: 195 mm / 7.68 inch
Depth: 559 mm / 22.01 inch
Width: 450 mm / 17.72 inch
Height: 150 mm / 5.91 inch
Depth: 460 mm / 18.11

Cam kết Huy Lan Anh Audio với tất cả khách hàng khi mua sản phẩm

HUY LAN ANH AUDIO cam kết sẽ chỉ sử dụng thông tin để nhằm tạo môi trường mua sắm an toàn, tiện lợi, chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, những thông tin cũng chỉ được chúng tôi dùng trong việc giải quyết các vấn đề liên quan tới tranh chấp phát sinh trong việc mua bán, thanh toán qua website, và ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.

Chính sách bảo hành:

- Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của hãng sản xuất.

- Áp dụng cho sản phẩm không đủ điều kiện đổi mới.

- Thời hạn bảo hành áp dụng cho từng thiết bị được thể hiện trên tem, trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

Thời gian giao hàng trong nội thành:

Thời gian quý khách nhận được hàng sẽ theo yêu cầu của khách. Nếu không có bất cứ yêu cầu gì về thời gian, công ty sẽ giao hàng trong khoảng từ 1 đến 3 giờ từ khi xác nhận đơn hàng.

Sản phẩm tương tự