Loa monster 11901

Bảo hành:

Tình trạng: Còn hàng

Tư vấn hi-fi: 0913238182 - Mrs. Lan * Tư vấn hi-end: 0912616688 - Mr. Huy

Thông tin tóm tắt:
Được thiết kế và phát triển bởi Noel Lee và Monster Design Team tại Hoa Kỳ (Mỹ) Loa Monster Adventure Force là mẫu loa được giới trẻ tìm mua nhiều nhất hiện nay với khả năng di động tiện lợi, kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại cao cấp đem đến nhiều tiện ích ấn tượng, thỏa mãn mọi nhu cầu nghe nhạc của bạn ở bất kỳ đâu từ trong nhà cho đến ngoài trời

Giá bán: 3.245.000đ / chiếc

Thông tin chi tiết sản phẩm

1. Ưu điểm của loa monster 11901

Loa monster 11901 Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.

Phạm vi sử dụng của loa kéo di động là cả ngoài trời và trong nhà.

Sở hữu 2 chế độ sạc đa dạng là sạc bằng điện và sạc qua bình ắc quy. Trong đó, nếu bạn sạc bằng ắc quy thì thời gian sử dụng của loa sẽ kéo dài khoảng 4-8 tiếng

2. Tính năng của loa monster 11901

Được thiết kế và phát triển bởi Noel Lee và Monster Design Team tại Hoa Kỳ (Mỹ) Loa Monster Adventure Force là mẫu loa được giới trẻ tìm mua nhiều nhất hiện nay với khả năng di động tiện lợi, kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại cao cấp đem đến nhiều tiện ích ấn tượng, thỏa mãn mọi nhu cầu nghe nhạc của bạn ở bất kỳ đâu từ trong nhà cho đến ngoài trời.

loa monster 11901

Đặc điểm nổi bật của Loa Monster Adventurer Force

  • Thiết kế tinh tế với ngoại hình độc đáo vàkết cấu bền bỉ, mang theo bữa tiệc âm nhạc của bạn đi bất cứ đâu
  • Chất âm Stereo nghe nhạc cực hay với tổng công suất 40W
  • Ghép nối không dây với hầu hết mọi thiết bị thông qua công nghệ Bluetooth 5.0
  • Kết nối analog thông qua thẻ micro SD / đầu vào USB / đầu vào AUX.
  • Dung lượng Pin khủng có thể hoạt động lên đến 18 giờ (50% âm lượng), 40 giờ (nhạc nền)
  • Chống nước mạnh mẽ IPX7
  • Hát karaoke đơn giản với đầu vào micro được tích hợp trực tiếp

 

 loa monster 11901

Đánh giá chi tiết những ưu điểm nổi trội của Loa Monster Adventurer Force 

Monster Adventurer Force là mẫu loa Bluetooth di động xách tay thông minh rất đáng để trải nghiệm với thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng công nghệ nổi trội. Với khả năng di động cực kỳ cao, kết cấu bền bỉ, khả năng chống nước mạnh mẽ kết hợp với khả năng kết nối đa dạng, chất âm bùng nổ, Adventurer Force xứng đáng là người bạn đồng hành trên mọi chuyến đi, mọi cuộc vui của bạn. 

Thiết kế độc đáo với khả năng di động ấn tượng

Monster Adventurer Force sở hữu vẻ bề ngoài ấn tượng, độc đáo, là chiếc loa di động được thiết kế công thái học với tay xách giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Với trọng lượng nhẹ chỉ 344 x 143 x 191mm cùng kết cấu bền bỉ với tay cầm chắc chắn giúp chiếc loa di động này có thể đồng hành cùng bạn khắp mọi nơi, mang bữa tiệc âm nhạc của bạn đi đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn. 

loa monster 11901 Mẫu loa Monster Adventurer Force này có vóc dáng cứng cáp, chắc chắn với lớp vỏ bao bọc bằng thép chống gỉ cực tốt, lớp hoàn thiện màu đen giúp chiếc loa trở nên sang trọng, khỏe khoắn. Hai mặt bên của loa là nơi trực tiếp phát ra âm thanh và được bảo vệ bởi lớp ê căng bằng kim loại hoàn chỉnh, kết hợp với logo thương hiệu được in nổi bật, khéo léo, tạo nên một tổng thể hài hòa, bắt mắt. 

loa monster 11901

Các cổng kết nối cũng được thiết kế khéo léo, tinh tế trên bề mặt loa và có thể linh hoạt đóng mở khi cần thiết, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa bảo vệ cho hệ thống cổng kết nối của Monster Adventurer Force khỏi những tác động bên ngoài, giúp loa hoạt động ổn định hơn, bền bỉ hơn. 

Âm thanh vòm 360 độ bùng nổ

Được mệnh danh với tên gọi chất âm “quái vật”, loa Monster Adventurer Force có khả năng thể hiện những màn trình diễn âm thanh bùng nổ từng phút giây. Thiết kế dựa trên tiêu chuẩn chuyên nghiệp cùng các thành phần chất lượng, mẫu loa bluetooth này có thể mang lại hiệu suất âm thanh tốt nhất mà không bị méo ở bất kỳ âm lượng nào, cho trải nghiệm âm thanh toàn diện, lan tỏa hơn bao giờ hết. 

Am thanh Loa Monster Adventure Force

Bạn muốn âm thanh mạnh mẽ với hiệu ứng Stereo ấn tượng, loa Monster Adventurer Force hoàn toàn thỏa mãn được nhu cầu đó. Chiếc loa bluetooth này được trang bị 2 củ loa bass - mid 4 inch kết hợp với 2 loa Treble 1,5 inch và 2 bass thụ động được chia đều cho 2 bên giúp tái tạo âm thanh Stereo chi tiết với chất bass bùng nổ, sâu lắng.

Tổng công suất toàn bộ hệ thống âm thanh trên loa bluetooth Monster Adventurer Force này đạt 40W cho trải nghiệm nghe nhạc hoàn hảo!

cong suat Loa Monster Adventure Force

Chống nước IPX7 cực mạnh

Với loa Monster Adventurer Force bạn hoàn toàn có thể tận hưởng không gian âm nhạc không giới hạn một cách thỏa thích nhất nhờ khả năng chống nước chuẩn IPX7 cực kỳ mạnh mẽ, giúp bảo vệ loa khỏi tác động của việc ngâm trong nước lên tới 1 mét trong thời gian 30 phút. Đi lang thang trên bãi biển? Thưởng thức âm nhạc trong phòng tắm, hồ bơi? tất cả sẽ trở nên dễ dàng chỉ với chiếc loa bluetooth nhỏ gọn này. 

Kết nối đa dạng và chất lượng

Loa Monster Adventurer Force được trang bị công nghệ kết nối bluetooth 5.0 cao cấp mang lại khả năng kết nối không dây hoàn hảo, mạnh mẽ, ổn định với với hầu hết mọi thiết bị bluetooth, đa dạng các nguồn nhạc khác nhau trong bán kính 10 mét. Ngoài ra mẫu loa bluetooth Monster Adventurer Force này ghi nhớ thiết bị cuối cùng được sử dụng, cho phép kết nối lại dễ dàng, mang tới trải nghiệm nghe nhạc đầy tiện nghi. 

Kết nối analog với Loa Monster Adventurer Force chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, với 5 tùy chọn đầu vào âm thanh như hỗ trợ thẻ micro SD / đầu vào USB / đầu vào AUX / đầu vào micrô, mẫu loa bluetooth di động này có thể kết dễ dàng với nguồn nhạc, thậm chí là hát karaoke online cũng vô cùng đơn giản

Loa Monster Adventure Force da dang ket noi analog

Điều khiển, hiệu chỉnh dễ dàng

Loa Monster Adventurer Force có khả năng hiệu chỉnh dễ dàng thông qua hệ thống nút hiệu chỉnh được bố trí ngay mặt trên phía dưới tay cầm của loa, bao gồm nút nguồn, nút điều chỉnh âm lượng, chế độ… giúp bạn có thể chủ động điều khiển chiếc loa của mình một cách tiện lợi, nhanh chóng, đơn giản nhất có thể. 

Dung lượng Pin cực khỏe

Đây được xem là một trong những ưu điểm nổi trội không thể bỏ qua khi nhắc đến chiếc Loa Monster Adventurer Force này. Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng xách tay đầy tiện lợi cùng thời lượng Pin khủng, chiếc loa này mang tới khả năng di động hoàn hảo, theo kịp bạn cả ngày!

pin Loa Monster Adventure Force

Loa Adventurer Force được tích hợp Pin lithium 7.4v / 4000mAh, đảm bảo thời gian chơi liên tục lên đến 18 giờ ở mức âm lượng 50%, 40 giờ mở mức nhạc nền giúp bạn thỏa thích mang theo cho những cuộc vui chơi, du lịch, giải trí ngoài trời. 

Với nhiều công nghệ tiên tiến Loa bluetooth Monster Adventure Force được sử dụng vô cùng tiện lợi ở bất cứ đâu từ trong nhà cho đến ngoài trời. Monster Adventure Force được bán chính hãng với giá tốt nhất kèm nhiều ưu đãi tại Huylananh

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Model Adventurer Force
Loại  Loa bluetooth di động
Loa Bass-mid 2 x 4 inch
Loa treble 2 x 1,5 inch
Bass thụ động 2
Công suất đầu ra 20W x 2
Pin 7.4V/4000mAh với thời gian hoạt động: 18 tiếng (50% âm lượng), 40 tiếng (nhạc nền)
Đầu vào USB Type C (5V/2A)
Kết nối không dây thẻ micro SD / đầu vào USB / đầu vào AUX / đầu vào micrô
Kích thước (R xSxC) 344 x 143 x 191mm

Cam kết Huy Lan Anh Audio với tất cả khách hàng khi mua sản phẩm

HUY LAN ANH AUDIO cam kết sẽ chỉ sử dụng thông tin để nhằm tạo môi trường mua sắm an toàn, tiện lợi, chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, những thông tin cũng chỉ được chúng tôi dùng trong việc giải quyết các vấn đề liên quan tới tranh chấp phát sinh trong việc mua bán, thanh toán qua website, và ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.

Chính sách bảo hành:

- Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của hãng sản xuất.

- Áp dụng cho sản phẩm không đủ điều kiện đổi mới.

- Thời hạn bảo hành áp dụng cho từng thiết bị được thể hiện trên tem, trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

Thời gian giao hàng trong nội thành:

Thời gian quý khách nhận được hàng sẽ theo yêu cầu của khách. Nếu không có bất cứ yêu cầu gì về thời gian, công ty sẽ giao hàng trong khoảng từ 1 đến 3 giờ từ khi xác nhận đơn hàng.

Sản phẩm tương tự