Truyền thông - Báo chí

Đón chờ dàn loa tiền tỉ, tai nghe in-ear đắt nhất thế giới tại triển lãm AVShow 2019

(22-11-2019, 3:11 pm)

Đón chờ dàn loa tiền tỉ, tai nghe in-ear đắt nhất thế giới tại triển lãm AVShow 2019

Trong suốt 17 kỳ tổ chức, Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam vẫn luôn là địa điểm trải nghiệm những thiết bị audio mới nhất, đồng thời là dịp để những tín đồ thiết bị nghe nhìn chọn trước cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Năm nay, triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 17 (gọi tắt là AV Show) sẽ diễn ra từ 9h đến 18h các ngày 23-24-25 tháng 11 với sự tham gia của 27 nhà phân phối, bán lẻ thiết bị âm thanh hi-end, home-theater, điện tử hi-tech với 33 phòng nghe nhìn trải dài trên lầu 2 của Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. 

Ngoài ra, tại triển lãm cũng sẽ có 20 phòng xem phim/nghe nhạc với diện tích chuẩn là 60m2, 13 phòng trưng bày giới thiệu các phụ kiện, tai nghe, dây dẫn,... với sự tham gia của 27 đơn vị thương hiệu tới từ khắp nơi trên thế giới.

Tại đây, giới audiophile có cơ hội để hoà mình vào những bữa tiệc âm nhạc với không khí sôi động, đồng thời trải nghiệm những thiết bị âm thanh mới nhất, ưng ý nhất mà hiếm khi có cơ hội được “trên tai”. 

Một số sản phẩm đáng chú ý sẽ được trình diễn tại triển lãm có thể kể tới như mâm đĩa than Audio Technica, loa cột đầu bảng TAD Reference One (R1) của hãng ultra hi-end TAD, tai nghe in-ear Layla Aion đắt nhất thế giới, hay mẫu amp-pre đầu bảng từ thương hiệu hi-end Jeff Rowland, amply đèn đầu bảng Viva Audio, TV Samsung Qled lớn nhất thế giới,...

Loa TAD Reference One (R1) có giá gần 2 tỷ đồng.

Loa Raidho D3.1 và loa Dynaudio Confidence 50 sẽ phối ghép cùng bộ sản phẩm đầu bảng pre-amp Corus và ampli công suất Mono 925 của Jeff Rowland tại triển lãm. Bộ loa này có giá lên tới 5 tỷ đồng. 

Model F703 là loa cột đầu bảng của FYNE AUDIO rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu. Điểm nổi bật trên F703 chính là hệ thống driver IsoFlare công nghệ FyneFlute và thùng loa cấu trúc cộng hưởng BassTrax Tractrix với chân đế hợp kim 2 tầng tối ưu.

 

Tai nghe in-ear đắt nhất thế giới - Layla AION tại phòng SV House là sự kết hợp giữa Astell&Kern và Jerry Harvey Audio- thương hiệu hàng đầu về tai nghe custom, được lắp ráp hoàn toàn thủ công

 

Mâm đĩa than Audio-Technica AT-LP7  sẽ được trình diễn cùng loa Wharfedale LINTON Heritage và Mastersound Integrated Amplifier Duetrenta tại phòng của Nguyễn Audio.

Yamaha giới thiệu mẫu sound bar mới nhất YAS 209 vừa ra mắt tháng 9 tại IFA cũng kịp thời có mặt tại AVSHOW Hà Nội. Đây cũng là sản phẩm Soundbar đầu tiên của Yamaha được sản xuất ngay tại Việt Nam.

PRO-Z30 củ loa nhập khẩu từ Italy hiện là mẫu loa full-range cao cấp nhất của PARAMAX, thích ứng hoàn hảo trong nhiều không gian giải trí đòi hỏi chất âm tinh tế, đặc sắc cùng khả năng bao phủ không gian tối ưu.

 

Dự kiến, triển lãm Thiết bị Nghe nhìn Việt nam lần thứ 17 sẽ được tổ chức từ 9h-18h các ngày 23, 24 và 25 tháng 11 năm 2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Nam Từ Liêm, Hà Nội.  

Nguồn: dantri.com.vn/

Tin liên quan