Denon AVR-X2400H

Bảo hành: 12 tháng

Tình trạng: Còn hàng

Tư vấn hi-fi: 0913238182 - Mrs. Lan * Tư vấn hi-end: 0912616688 - Mr. Huy

Thông tin tóm tắt:
AVR-X2400H thuộc thế hệ Ampli Receiver mới cho năm 2017-2018 với nhiều tính năng hữu dụng và tiên tiến. Ngoài các tính năng kết nối đa phương tiện phổ biến trước đây như bluetooth, airplay, DLNA giờ đây còn có tính năng HEOS, một kỹ thuật chia sẻ nhạc từ các trang mạng nghe nhạc quốc tế rất phổ biến hiện nay. Ampli tương thích 4K fullHD, Dolby Atmos và DTS X

Giá bán: 18.990.000đ / chiếc

1. Ưu điểm:

  • Thiết kế hình khối gọn gàng, đơn giản, tinh tế, dễ lắp đặt.
  • Phù hơp cho các dòng loa nghe nhạc.
  • Dễ dàng liên kết để tạo hệ thống âm hifi stereo.

2. Đặc điểm của Denon AVR-X2400H:

Được mệnh danh là “ông trùm” của ngành công nghiệp âm thanh, tính đến nay Denon đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Các dòng sản phẩm của hãng, đặc biệt là dòng ampli xem phim luôn nhận được sự yêu mến của người dùng.

Giới thiệu chung về ampli Denon AVR-X2400H

Ampli Denon AVR-X2400H là môt trong số những mẫu ampli xem phim đến từ thương hiệu Denon, dù chỉ sở hữu mức giá thành tầm trung, nhưng sản phẩm lại được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động nhất.

Ampli Denon AVR-X2400H có trọng lượng 9.4kg; kích thước 3 chiều cao, rộng, sâu lần lượt là 167 x 434 x 339mm và được sản xuất với phiên bản màu đen duy nhất.

Ở chính giữa của mặt trước, ampli Denon AVR-X2400H sở hữu một màn hình hiển thị với mặt kính đen bóng cùng chữ trắng dễ theo dõi. Ngay sát bên dưới màn hình là hệ thống các nút bấm hình chữ nhật nhỏ với chú thích bên trên được dùng cho một số chức năng cơ bản của ampli. Ở bên dưới nữa là các cổng HDMI, USB, jack MIC và jack 6.35mm dành cho headphone. Hai bên cạnh màn hình là hai núm xoay lớn được đánh bóng sang trọng với nhiệm vụ lựa chọn đầu vào và tùy chỉnh âm lượng cho sản phẩm.

Ampli Denon AVR-X2400H - 1

Ampli Denon AVR-X2400H được trang bị vỏ khung nhôm phay quen thuộc với về mặt trên và hai cạnh được thiết kế gồm các lỗ nhỏ. Thiết kế này hoạt động tương đương một bộ tản nhiệt, giúp ampli được làm mát một cách nhanh chóng. Khung nhôm phay cứng chắc, giúp bảo vệ các linh kiện bên trong khỏi những tác nhân bên ngoài đồng thời hạn chế hiện tượng nhiễu xạ do từ trường hưởng dến chất lượng tín hiệu âm thanh. Phía mặt sau của ampli được trang bị hệ thống các cổng kết nối tín hiệu ra vào đa dạng có khả năng hỗ trợ tối đa các loại thiết bị khác nhau trong bất kì hệ thống âm thanh nào.

Gói gọn bên trong kích thước nhỏ bé này là mẫu ampli Denon AVR-X2400H đa kênh 7.2 với hiệu quả âm thanh đáng kinh ngạc được xây dựng nên từ những công nghệ hàng đầu Denon.

Ampli Denon AVR-X2400H được trang bị các công nghệ xử lí hiệu ứng âm thanh hiện đại như DTS:X, Dolby TrueHD có nhiệm vụ tái tạo lại hoàn chỉnh các âm thanh đa kênh và làm nên hiệu ứng âm thanh vòm chi tiết, hoàn chỉnh nhất đến với người sử dụng.

Với máy biến áp toroidal EI cùng với mạch công suất riêng biệt dành cho 7 kênh tín hiệu đã cung cấp nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ và ổn định cho quá trình xử lí âm thanh của ampli Denon AVR-X2400H. Ngoài ra, hãng còn sử dụng công nghệ Pure Direct với đường truyền thẳng được rút ngắn tối đa giúp hạn chế nhiễu cũng như ồn gây ra do môi trường.

Ampli Denon AVR-X2400H - 2

AVR-X2400H sử dụng chip DSP với 4 lõi 300MHz DSP với tốc độ xử lý cực nhanh, giúp tín hiệu luôn đạt được độ chính xác cao.

Hỗ trợ cho quá trình truyền tải tín hiệu video, ampli Denon AVR-X2400H được trang bị 8 cổng HDMI (7 cổng phía sau, 1 cổng phía trước). Các cổng HDMI cho phép truyển tải video có chất lượng cao nhất đến 4K UHD và được đảm bảo toàn vẹn theo tiêu chuẩn HDCP2.2 hiện đại. Cùng với đó, các tính năng như HDR, Dolby Vision, HLG cho phép tái hiện những hình ảnh sống động, sắc nét nhất.

Với công nghệ Audyssey MiltEQ Editor APP cùng HEOS độc quyền của Denon, ampli Denon AVR-X2400H có thể dễ dàng xử lí âm thanh từ đa phòng nghe thông qua một ứng dựng đơn giản và dễ sử dụng, phục vụ được tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sản phẩm có thể xử lí được nhiều định dạng âm thanh khác nhau từ cơ bản cho đến chất lượng cao với tốc độ lấy mẫu cao nhất có thể: MP3, WMA, AAC, FLAC, ALAC, DSD, …. Ngoài khả năng truy cập được mạng dây hay Wifi trực tuyến, mẫu ampli Denon AVR-X2400H còn được trang khả năng kết không dây Bluetooth giúp thiết lập kết nối với các thiết bị điện tử cá nhân bằng những thao tác đơn giản nhất.

3.HuyLanAnh Audio cam kết:

- Chúng tôi luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng một cách tốt nhất.

- Giao hàng và bảo hành nhanh chóng trong vòng 24h.

- Dịch vụ hậu mãi, nhân viên chu đáo.

- Linh kiện, phụ kiện thay thế cam kết chính hãng, lắp đặt đúng quy trình của nhà sản xuất.

 

Thông số kỹ thuật cơ bản của Denon AVR-X2400H:

Output Power

95 W per channel @ 8 Ohms, 20 Hz to 20 kHz, 0.08% THD

Channels

7.2

Tuner

AM / FM

Object-Based Audio Support

Dolby Atmos (up to 5.1.2), DTS:X

DTS Virtual:X-ready

Video

 

Pass-Through

4K/60 Hz, 4:4:4 color resolution, HDR10, BT.2020, and Dolby Vision

HLG (Hybrid Log-Gamma) pass-through is scheduled to be supported following a future firmware update

HDCP Version

2.2

Connectivity

 

Wireless Connectivity

Bluetooth, Wi-Fi, Apple AirPlay

Inputs

8 x HDMI (1 front)

2 x optical TOSLINK

1 x digital coaxial

2 x component video

2 x composite video

4 x stereo RCA audio

1 x USB (front)

Outputs

2 x HDMI

1 x component video

1 x composite video

2 x subwoofer pre-out

1 x Zone 2 stereo pre-out

1 x 1/4" (6.35 mm) headphone out (front)

Other Ports

1 x setup microphone input (front)

1 x FM tuner antenna

1 x AM tuner antenna

1 x Ethernet

1 x RS232

1 x IR remote in

Speaker Connectors

7 x color-coded 4-way binding post pairs

HDMI CEC

Yes

General

 

On-Screen Display

Yes

Power Requirements

Not specified by manufacturer

Dimensions

17.1 x 6.6 x 13.3" (434 x 167 x 339 mm)

Weight

20.7 lb (9.4 kg)

Packaging Info

 

Package Weight

25.5 lb

Box Dimensions (LxWxH)

20.5 x 17.3 x 9.8"

Sản phẩm tương tự