Đầu CD-Transport MBL 1621A

Bảo hành: 12 tháng

Tình trạng: Còn hàng

Tư vấn hi-fi: 0913238182 - Mrs. Lan * Tư vấn hi-end: 0912616688 - Mr. Huy

Thông tin tóm tắt:

CD Transport mbl 1621A là sản phẩm của MBL - một thương hiệu tới từ Đức. Được phát triển hơn 30 năm, sản phẩm của MBL đạt được rất nhiều các giải thưởng lớn trên toàn thế giới, được hàng ngàn người yêu quý. MBL đã có mặt trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Giờ đây, MBL đã tới Việt Nam và được phân phối bởi Huylananh Audio.

Giá bán: 745.200.000đ / chiếc

1. Ưu điểm:

  • Kiểu dáng hiện đại
  • Tiếng ôn thấp, chạy ổn định
  • Thích hợp với đĩa nghe nhạc

2. Đặc điểm Đầu CD-Transport MBL 1621A:

MBL nắm trong tay hầu hết mọi món đồ dành cho người đam mê âm thanh ở đó, từ đầu đĩa CD và DAC đến tiền khuếch đại và bộ khuếch đại tích hợp để cấp nguồn cho bộ khuếch đại và loa đến dây cáp, giá đỡ và chân loa. Về thiết bị nguồn của công ty là bộ truyền tải CD 1621A và bộ chuyển đổi tín hiệu số sang tương tự (DAC) 1611F.

mbl CD Transport 1621A nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất, tại Hà Nội

Ổ đĩa hoạt động như giao diện trung gian giữa thiết bị tái tạo âm nhạc và thế giới bên ngoài được thể hiện bằng đĩa compact. Vì vậy, nó là bước đầu tiên để tái tạo hoàn hảo âm nhạc. Vì lý do này, chúng tôi yêu thích sự sang trọng của ổ đĩa CD tốt nhất hiện có trên thị trường, mbl 1621 A, được trang bị khung nhôm định hình ổn định. Nhưng điều này vẫn chưa đủ vì ở đây, ma quỷ và sự khác biệt giữa những thứ hoàn hảo nhất và tất cả những thứ khác là ở các đai ốc và bu lông. Do đó, chúng tôi cải thiện hơn nữa ổ đĩa laser 3 tia theo dõi chính xác và tuyệt đối ở một số điểm quan trọng. Vì vậy, để tránh rung động, ổ đĩa được gắn trên một khung phụ có trọng lượng 4 kg: một khối rắn được làm từ đồng thau, nhôm và Terodem, được gắn vào ba điểm để cách ly. Và điểm nổi bật là khả năng điều chỉnh: Ổ đĩa có thể điều chỉnh ngang hoàn toàn như thật đối với những bản thu hay.

mbl CD Transport 1621A nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất, tại Hà Nội

English Version:

The solid top cover made from 10 mm thick aluminum that protects the drive against sound pressure waves of the music coming from the speakers is not less complex and at least as effective as the measures mentioned above. When removing the cover for changing CDs you feel its weight and the high quality of its workmanship. Due to its unique shape and material design developed by mbl it closes the mbl 1621 A drive like a safe. To avoid resonance within the CD chamber the cover is cut three-dimensionally screw-like. Due to this shape there are no parallel surfaces between the CD and the screw-like cover.

mbl CD Transport 1621A nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất, tại Hà Nội

The 1621A starts with a die-cast aluminum frame and 17-pound, spring-loaded sub-chassis made from brass, aluminum, and Terodem, a vibration-damping material. Its 3-beam laser pickup assures accurate transcription of the data on the disc, and the transport mechanism can be adjusted to be perfectly horizontal.

As a transport, the 1621A has only digital outputs, including AES/EBU, S/PDIF (BNC and RCA), and optical ST. To convert that signal to analog, an ideal companion is the 1611F DAC, which provides a variety of inputs, including two AES/EBU and four S/PDIF (two RCA, two BNC), with the option of adding an optical ST and two optical TosLink inputs. Analog outputs include one pair of balanced XLR and two pairs of unbalanced RCA. The 1611F can process PCM resolutions up to 192kHz/24 bits as well as SACD bitstreams, with 16x oversampling for CDs.

mbl CD Transport 1621A nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất, tại Hà Nội

The handling of the stabilizer is full of joy and is not more amazing than the solid appearance of the drive which reflects the solid quality of the 30 kg device in an subtly elegant way. The 10 mm thick cover of the drive made from solid aluminum lets you have no doubts about quality Imperturbability is a trump.

3.HuyLanAnh Audio cam kết:

- Chúng tôi luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng một cách tốt nhất.

- Giao hàng và bảo hành nhanh chóng trong vòng 24h.

- Dịch vụ hậu mãi, nhân viên chu đáo.

- Linh kiện, phụ kiện thay thế cam kết chính hãng, lắp đặt đúng quy trình của nhà sản xuất.

 

Thông số kỹ thuật cơ bản của Đầu CD-Transport MBL 1621A

Digital Outputs XLR (AES/EBU) Output Impedance 110 Ohm Bandwith 40 MHz
RCA (S/P DIF) Output Impedance 75 Ohm Bandwith 40 MHz
CD Mechanism CD PRO 2 LF Module
Formats Standard Compact Disk (Red Book) Resolution 16 Bit Sample Rate 44.1 kHz Number of Channels 2 Modulation EFM
Weight 26 kg / 57 Ibs

Sản phẩm tương tự