Tin tức sản phẩm

Dàn âm thanh chục tỷ đồng trình diễn ra tại Vietnam AV Show 2019

(24-11-2019, 4:04 pm)

HÀ NỘINhững dàn âm thanh có giá hàng tỷ đồng được trình diễn tại triển lãm AV Show, thu hút nhiều tín đồ âm thanh.

AVShow lần 17 khai mạc sáng nay (23/11) tại Hà Nội với nhiều thương hiệu âm thanh nổi tiếng với sản phẩm giá hàng tỷ đồng. Trong hình là hệ thống âm thanh thu hút nhiều người xem tại triển lãm. Điểm nhấn đến từ cặp loa của thương hiệu Kharma, giá khoảng 4 tỷ đồng.

Một hệ thống khác gồm loa Virtuoso của hãng Audio Solutions có giá gần 900 triệu, kết hợp cùng Ampli Divine Achilles có giá khoảng 1,24 tỷ đồng. 

Gian hàng này có sự xuất hiện của thương hiệu Devialet với những mẫu loa Bluetooth thiết kế độc đáo, giá trên 70 triệu đồng. 

Tại AVShow lần này, đầu đĩa than xuất hiện nhiều hơn trước. Theo một tín đồ âm thanh lâu năm, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, xu hướng nghe nhạc bằng đĩa than đã quay trở lại. Trong hình là bộ đầu đĩa than có giá khoảng 200 triệu đồng, kết hợp cùng ampli giá hơn 400 triệu, được một đơn vị tại Hà Nội mang đến trình diễn.

Một dàn âm thanh trên có điểm nhấn từ bộ loa Legacy Aeris (giá khoảng 500 triệu đồng), ampli VAC (giá khoảng 600 triệu đồng) và các bộ DAC, dây dẫn, màn chiếu có giá hàng trăm triệu đồng khác.

Không chỉ có những dàn loa cao cấp, cần thiết lập tỉ mỉ, AVShow năm nay có sự xuất hiện của cả các thiết bị nghe nhạc di động hi-end cho tín đồ âm thanh cao cấp. Bộ máy nghe nhạc và tai nghe Astell&Kern trong hình có giá khoảng 170 triệu đồng, bao gồm mẫu tai nghe Layla Aion - một trong những chiếc tai nghe in-ear đắt nhất thế giới. 

Hệ thống âm thanh của hãng MAUI với nhiều loa dạng cây, phù hợp để lắp đặt trong nhà, những khu vực có không gian rộng mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh chất lượng cao. 

(Nguồn Lưu Quý)

Tin liên quan