Accuphase P-4200

Bảo hành: 12 tháng

Tình trạng: Còn hàng

Tư vấn hi-fi: 0913238182 - Mrs. Lan * Tư vấn hi-end: 0912616688 - Mr. Huy

Thông tin tóm tắt:
BỘ KHUẾCH ĐẠI CÔNG SUẤT STEREO 500W / 1Ω. Bộ khuếch đại công suất âm thanh nổi P-4200 kết hợp công nghệ thiết kế nổi bật của A-200. Dựa trên P-4100, nó đại diện cho một sự thay đổi model đầy đủ với mạch tổng thể được nâng cao hơn nữa. Phần khuếch đại công suất có một đặc sản khác của Accuphase, đó là cấu trúc liên kết MCS + kết hợp với phản hồi dòng điện, đảm bảo tỷ lệ S / N vượt trội và các đặc tính hiệu suất điện vượt trội.

Giá bán: 153.000.000đ / chiếc

1. Ưu điểm:

  • Kiểu dáng hiện đại
  • Đầu ra ổn định, tiếng ồn thấp,...
  • Thích hợp các dòng loa nghe nhạc

2. Đặc điểm Bộ tiền khuếch đại Accuphase P-4200:

  • Giai đoạn đầu ra với cấu hình kéo kéo song song ba lần cho mỗi kênh cung cấp công suất cao xuống tải trở kháng rất thấp
  • Nguyên tắc khuếch đại thiết bị đo được sử dụng trong giai đoạn đầu vào
  • Mạch MCS + và cấu trúc liên kết phản hồi hiện tại trong giai đoạn khuếch đại
  • Chế độ kết nối bắc cầu cho phép nâng cấp lên bộ khuếch đại đơn âm
  • Cung cấp năng lượng mạnh mẽ với máy biến áp hình xuyến hiệu suất cao lớn và tụ lọc lớn
  • Kiểm soát độ lợi 4 giai đoạn

Bộ khuếch đại công suất âm thanh nổi P-4200 tích hợp công nghệ thiết kế nổi bật của A-200. Dựa trên P-4100, nó đại diện cho một sự thay đổi mô hình đầy đủ với mạch tổng thể được nâng cao hơn nữa. Phần khuếch đại công suất có một đặc điểm khác của Accuphase, cụ thể là cấu trúc liên kết MCS + kết hợp với phản hồi dòng điện, đảm bảo tỷ lệ S / N vượt trội và các đặc tính hiệu suất điện vượt trội.
Giai đoạn đầu ra cho mỗi kênh sử dụng ba cặp bóng bán dẫn công suất cao với định mức Pc là 220 watt, được sắp xếp theo cấu hình đẩy kéo song song. 

Điều này đảm bảo trở kháng đầu ra thấp. Như được chứng minh bằng mức công suất 500 watt trên mỗi kênh thành 1 ohm (chỉ dành cho tín hiệu âm nhạc), P-4200 có thể dễ dàng điều khiển loa có trở kháng rất thấp và các loa có đường cong trở kháng không đồng đều cũng được xử lý một cách dễ dàng.
Rơ le đầu ra đã được thay thế bằng công tắc MOS-FET kết hợp độ tin cậy tuyệt vời với độ khuếch đại tinh khiết cao. Các cuộn dây đầu ra được thiết kế lại và các tính năng khác dẫn đến tổn thất năng lượng thấp hơn và cho phép cải thiện đáng kể hệ số giảm chấn lên 500.

3.HuyLanAnh Audio cam kết:

- Chúng tôi luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng một cách tốt nhất.

- Giao hàng và bảo hành nhanh chóng trong vòng 24h.

- Dịch vụ hậu mãi, nhân viên chu đáo.

- Linh kiện, phụ kiện thay thế cam kết chính hãng, lắp đặt đúng quy trình của nhà sản xuất.

 

Thông số kỹ thuật cơ bản của Bộ tiền khuếch đại Accuphase P-4200:

Sản phẩm tương tự