Power Wharfedale S-1000

Bảo hành: 0

Tình trạng: Còn hàng

Tư vấn hi-fi: 0913238182 - Mrs. Lan * Tư vấn hi-end: 0912616688 - Mr. Huy

Thông tin tóm tắt:
Bộ khuếch đại "S-Series" mới là dòng khuếch đại tăng cường âm thanh kênh đôi mới nhất được cung cấp từ Wharfedale Pro. Phạm vi bao gồm ba mô hình: S-1000, S-1500 và S-2500. Bộ khuếch đại công suất Wharfedale S1000 là bộ khuếch đại gia cố kênh đôi, có kích thước thuận tiện thành một đơn vị không gian hai giá với bố trí chức năng giống hệt nhau.

Giá bán: 15.990.000đ / chiếc

Power Wharfedale S-1000

Bộ khuếch đại "S-Series" mới là dòng khuếch đại tăng cường âm thanh kênh đôi mới nhất được cung cấp từ Wharfedale Pro. Phạm vi bao gồm ba mô hình: S-1000, S-1500 và S-2500.

Bộ khuếch đại công suất Wharfedale S1000 là bộ khuếch đại gia cố kênh đôi, có kích thước thuận tiện thành một đơn vị không gian hai giá với bố trí chức năng giống hệt nhau.

Wharfedale S-1000 nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất, tại Hà Nội

Mỗi model power sân khấu cung cấp một mức công suất khác nhau cho phép các ứng dụng tăng cường âm thanh đa dạng và linh hoạt.

Bảng điều khiển phía trước của các mẫu S-Series cung cấp các điều kiện trạng thái thời gian thực đơn giản với các đèn LED cho nguồn, bảo vệ, cầu, đỉnh và tín hiệu cùng với các điều khiển vận hành thuận tiện bao gồm công tắc nguồn và điều khiển âm lượng cho mỗi hai đầu vào kênh truyền hình.

Việc gán chế độ khác nhau được cung cấp trên bảng điều khiển phía sau với CÔNG TẮC MODE dễ sử dụng cung cấp các tùy chọn gán như giới hạn tín hiệu, tham gia bộ lọc cắt thấp và lựa chọn tần số, lựa chọn chế độ đầu vào âm thanh nổi và đơn âm và bắc cầu đầu ra.

Wharfedale S-1000 nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất, tại Hà Nội


Ngoài ra, power sân khấu, hội trường Wharfedale S-1000 còn có các giắc cắm đầu vào cân bằng XLR tiêu chuẩn và ¼ "cùng với 4 chân cắm, giắc đầu ra của loa kiểu chữ NL-4 và đầu nối đầu ra ràng buộc tiêu chuẩn. Có sẵn nhiều cấu hình đầu ra dây.

Các ampe S-Series được làm mát bằng quạt với quạt phía sau được bảo vệ bằng lồng, cung cấp luồng không khí đầy đủ cho các bộ phận bên trong. Một bộ ngắt mạch nguồn AC tích hợp được cung cấp trên bảng điều khiển phía sau và một đầu nối nguồn tiêu chuẩn IEC được cung cấp.

HuyLanAnh Audio cam kết:

- Chúng tôi luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng một cách tốt nhất.

- Giao hàng và bảo hành nhanh chóng trong vòng 24h.

- Dịch vụ hậu mãi, nhân viên chu đáo.

- Linh kiện, phụ kiện thay thế cam kết chính hãng, lắp đặt đúng quy trình của nhà sản xuất.

Sản phẩm tương tự