Wharfedale KH 1000

Bảo hành: 0

Tình trạng: Còn hàng

Tư vấn hi-fi: 0913238182 - Mrs. Lan * Tư vấn hi-end: 0912616688 - Mr. Huy

Thông tin tóm tắt:
- Hãng sản xuất: WHARFEDALE - Loại: Bookshelf - Công suất âm thanh (W): 70W - Trở kháng(Ω): 8Ω - Mức độ âm thanh(db): 90dB - Chiều rộng(mm): 554 - Chiều cao(mm): 306 - Chiều dài(mm): 263

Giá bán: 7.290.000đ / đôi

Wharfedale KH 1000

Loa karaoke Wharfedale KH 1000 được thiết kế với các ứng dụng bán chuyên nghiệp. Khả năng xử lý công suất cao và độ nhạy vượt trội cùng với bảo vệ quá tải khiến chúng trở nên lý tưởng để sử dụng trong các ứng dụng rạp hát gia đình lớn hoặc cho hiệu suất trực tiếp, trong địa chỉ công cộng hoặc hệ thống karaoke. Được thiết kế sử dụng kiến ​​thức tích lũy trong hơn bảy mươi năm thiết kế các hệ thống như vậy, sê-ri KH rất đáng chú ý trong việc phân phối, xây dựng vững chắc và hấp dẫn trong kiểu dáng.

Wharfedale KH 1000 chính hãng

Chất lượng và công suất là hai yêu cầu cốt lõi của bất kỳ hệ thống loa nào. Trong một số ứng dụng bán chuyên nghiệp, tuy nhiên, có những yêu cầu cụ thể hơn nữa. Trong các loa địa chỉ công cộng, hoặc những người được sử dụng trong các hệ thống Karaoke, phạm vi phát âm phải được tích hợp đặc biệt tốt. Trong hầu hết các hệ thống loa, tần số mà loa thay đổi từ loa tweeter (tần số cao) sang loa trầm (tần số thấp) nằm ngay giữa dải âm thanh. Đây cũng là tần số mà tai người nhạy cảm nhất.

Loa Wharfedale KH 1000 được các kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của Wharfedale thiết kế vùng chéo để tạo ra phản ứng tuyến tính và nhất quán theo pha. Điều này mang lại cho dòng KH 1000 một âm thanh tự nhiên, thuần khiết với độ rõ ràng không thể tin được.

Wharfedale KH 1000 giá tốt


Loa Wharfedale KH 1000 cũng có độ nhạy trung bình cao hơn nhiều. Điều này có nghĩa là, đối với mỗi watt công suất âm nhạc được cung cấp cho chúng, chúng to hơn và năng động hơn. Điều này được kết hợp với bảo vệ quá tải tiên tiến để đảm bảo rằng loa của bạn đủ mạnh để tái tạo âm lượng lớn nhất.

Wharfedale KH 1000 là dòng loa karaoke gia đình chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Còn chần chừ gì nữa bạn hãy đến ngay với showroom của HuyLanAnhAudio để trải nghiệm dòng loa karaoke chính hãng này nhé.

Các tính năng chính

  • Âm thanh tự nhiên với sự rõ ràng không thể tin được
  • Lý tưởng để sử dụng trong các ứng dụng rạp hát gia đình lớn
  • Loa bán chuyên nghiệp
  • Loa treo tường / chân đế
  • Lý tưởng để sử dụng với bàn xoay và bàn trộn

Thông số kỹ thuật của loa karaoke Wharfedale KH 1000

Bass 10" 250mm B/M
Tweeter 25mm tex x 2
Power 70W
Nominal Impedance 8ohm
Sensitivity 90dB
Frequency 45-20k @ -6dB
Crossover 2.6k
Frequency Fb 40Hz
 Dimensions H x W x D (mm)

306 x 504 x 263

Huylananh audio cam kết:

- Chúng tôi luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng một cách tốt nhất.

- Giao hàng và bảo hành nhanh chóng trong vòng 24h.

- Dịch vụ hậu mãi, nhân viên chu đáo.

- Linh kiện, phụ kiện thay thế cam kết chính hãng, lắp đặt đúng quy trình của nhà sản xuất.

 

Sản phẩm tương tự