Tin tức sản phẩm

Tổng hợp một số mẫu loa karaoke chuyên nghiệp HOT nhất 2019

(04-03-2019, 1:25 pm)

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng không thể thiếu được trong bất kỳ bộ dàn âm thanh nào đặc biệt là dàn karaoke gia đình. Trên thị trường có vô vàn loại loa đến từ các thương hiệu với mẫu mã đa dạng và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, để chúng ta có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu, không gian, diện tích tạo nên một dàn âm thanh karaoke gia đình cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo thì không phải ai cũng mua được sản phẩm ưng ý.

Mỗi sản phẩm của các thương hiệu đều có một điểm mạnh riêng, tạo nên nét độc đáo, mới lạ khác nhau. Mục đích cuối cùng là giúp bạn thoải mái nghe nhạc, và tận hưởng những cung bậc cảm xúc thi vị mà âm nhạc mang lại. Việc lựa chọn được những sản phẩm loa chất lượng, phù hợp sẽ giúp việc thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn nhất, giúp tinh thần luôn được thoải mái, và thư giãn nhất. Hầu hết các dòng loa này đều được các khách hàng sau khi sử dụng phản hồi khá tốt, chúng không chỉ nổi bật về chất lượng mà giá thành cũng không quá đắt đỏ phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng.

Tổng hợp một số mẫu loa karaoke chuyên nghiệp HOT nhất 2019

Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra đâu là sản phẩm loa karaoke chuyên nghiệp hay nhất hiện nay phù hợp với giọng hát, sở thích âm nhạc của bạn, như vậy bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn.

Bài viết dưới đây được tổng hợp bở đội ngũ nghiên cứu thị trường và bộ phận bán hàng của HuyLanAnhAudio tổng hợp lại hi vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết để có thể chọn được cặp loa phù hợp mang lại cho phòng hát nhà bạn một không gian âm thanh hoàn hảo, tạo niềm hứng khởi ca hát và mang đến những phút giây giải trí thú vị.

Tổng hợp một số mẫu loa karaoke chuyên nghiệp HOT nhất 2019

1 - Loa karaoke Wharfedale 5190

Không chỉ nổi danh là hãng sản xuất đồ hi-fi thông thường, mà thừ lâu những cặp loa chuyên dụng cho phòng hát của Wharfedale đã chiếm được cảm tình của người chơi. Wharf-edale Pro 5190 là cặp loa hát chuyên dụng tường đối đẳng cấp, phù hợp với những người có nhu cầu đầu tư hệ thống karaoke chất lượng cao.

THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP

Loa karaoke Wharfedale 5190

Với những người đã quen với các cặp loa hát kaoraoke dạng bookshelf nhỏ xinh của Bose BMB hoặc Wharfedale thế hệ trước, loa karaoke Wharfedale 5190 có vóc dáng khá gồ ghề và vạm vỡ, khiến nhiều người liên tưởng đến các thiết kế âm thanh biểu diễn mà nghề có xuất xứ từ Bắc Mỹ. Chiều ngang xấp xỉ 60cm, trọng lượng trên 22kg, Wharfedale 5190 nặng hơn hầu hết đôi loa cột tầm trung! Kết cấu chắc chắn với hệ thống vỏ thùng được gia cố kim loại cộng các màng bảo về bằng sắt, Wharfedale 5190 hứa hẹn mang đến màn trình diễn âm thanh lộng lẫy, hoành tráng và chặt chẽ.

Giống với hầu hết cặp loa karaoke chuyên nghiệp khác, Wharfedale 5190 được thiết kế để treo tường. Kể cả khi bắt loa lên hệ thống giá đỡ, Wharfedale 5190 cũng có thể thay đổi vị trí bằng các dịch chuyển loa dọc theo hai trục giá sẵn trên nóc loa. Thiết kế này hỗ trợ người chơi khi lắp đặt để tìm vị trí hoạt động tối ưu. Tuy được bố trí một loa bass phía sau hông, nhưng qua trải nghiệm thực tế các chuyên gia trong lĩnh vực set-up phòng hát cho rằng vị trí lắp đặt Wahrgedale 5190 tốt nhất là hai góc phòng.

Tất nhiên, phòng hát phải được xử lý âm học kỹ lưỡng. Bằng kỹ thuật đặc biệt, các kỹ sư của Wharfedale đã tính toán sao cho âm bass phát ra từ phía sau loa sẽ tận dụng hai cạnh tường để làm vách tán âm. Kỹ thuật này khiến chúng tôi nhớ đến cặp loa đỉnh Klipsch Horn với vị trí tối ưu là góc phòng, mượng tường bên làm miệng kèn tỏa âm.

Với thiết kế Baker Effect, các kỹ sư của Wharfedale đã gắn loa trele ở nhiều vị trí khác nhau trên thùng loa và cân chỉnh hệ thống tần số cắt ở mức hợp lý nhất. Do đó, Wharfedale 5190 có thể tái tạo âm hình ste-reo ấn tượng. Trong trường hợp muốn khai thác tối đa âm trầm của cặp loa này, người chơi cần có thêm ampli công suất đấu thẳng với loa trầm phía sau.

ÂM THANH SỐNG ĐỘNG

Loa karaoke Wharfedale 5190 chính hãng

Để phát huy tối đa khả năng của Wharfedale 5190, chúng tôi đấu cặp loa này với ampli công suất S-2500 cùng hãng. Ampli này có công suất 750 W/kênh ở trở kháng 4 ohm. Cực công suất này “mượn” đường mixer từ cực receiver Boston PA-1100SII. Nguồn phát là ổ cứng Viet KTV-HDD.

Sở hữu kết cấu khá ưu việt, âm thanh rộng mở và chững chạc của loa karaoke Wharfedale 5190 khiến chúng tôi không khỏi ngạc nhiên. Nếu so với các dòng loa karaoke gia đình, Wharfedale 5190 có nhạc tính tốt, cân bằng được độ chi tiết và sự mượt mà trên toàn dải tần. Âm trầm của hệ thống thực sự ấn tượng. Với phòng nghe khoảng 30m2, có lẽ người dùng không cần thiết phải thêm subwoofer. Theo cảm nhận của chúng tôi, dải trầm của loa có thể xuống đến ngưỡng 40Hz chắc chắn và chi tiết. Tuy nhiên, điều khiến người hát quan tâm nhấ là dải trung âm và khả năng “bắt giọng” của cặp loa. Giọng hát thể hiện qua Wharfedale 5190 rõ ràng, khá chân thực và truyền cảm. Trung âm rộng rãi, ấm áp, mượt mà, cộng với âm trầm sống động khiến người nghe có cảm giác đang tham gia buổi biểu diễn trực tiếp.

 

 

2 - Loa karaoke Jarguar KM880

Loa karaoke Jarguar KM880

Loa trang bị hệ thống 3 loa 3 đường tiếng riêng biệt, củ bass có đường kính 25cm công suất liên tục 450W cho việc thưởng thức âm nhạc không giới hạn, chất lượng âm thanh mạnh mẽ sống động khi hát karaoke. Loa karaoke Jarguar KM 880 hoàn toàn phù hợp với diện tích phòng từ 30m2.

Loa karaoke Jarguar KM 880 chính hãng có trở kháng 8ohm hoàn toàn dễ dàng kết hợp với nhiều amply karaoke nâng cao chất lượng.

Bên cạnh đó loa karaoke Jarguar KM 880 dù thuộc dòng loa tầm trung nhưng hãng Jarguar khá là trau chuốt cho thiết kế của KM-880 này, sự trau chuốt trong từng đường nét được thể hiện qua tông màu đen sang trọng, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp đẳng cấp cho gia chủ.

Như vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sắm loa karaoke có thể nói loa karaoke Jarguar KM 880 sẽ là sản phẩm đáng được sở hữu bởi chất lượng và giá cả phù hợp cho dàn karaoke gia đình của bạn.

 

3 - Loa Karaoke JBL Ki08 - loa karaoke gia đình chuyên nghiệp

Loa Karaoke Ki08 là Một thế hệ loa mới vừa ra đời, JBL dòng Ki sẽ khai thác hết tiềm năng ca hát của chúng ta. Ki 08 là loa được thiết kế chuyên dụng cho hát Karaoke gia đình, kinh doanh, các club, quán bar…

Đánh giá chi tiết và chất âm của loa Karaoke JBL Ki08

Thiết kế bên ngoài của JBL Ki 08

Loa Karaoke JBL Ki08 - loa karaoke gia đình chuyên nghiệp

Loa karaoke JBL Ki08 được thiết kế đẹp và sang trọng. Có thể nói đây là mẫu loa Karaoke gia đình với thiết kế đẹp nhất hiện nay trên thị trường loa Karaoke. Mặt lưới thép đen vuông vắn, được dập khuôn tinh xảo. Bên phải có độ lõm vào theo hình chữ V tạo nét duyên dáng và thanh lịch. Củ loa được sản xuất riêng cho JBL Ki 08 có công suất đánh liên tục lên đến 150W và đạt tối đa 300W ở thời gian ngắn.

 Loa cũng được thiết kế có 2 ốc vặn bên trên, giúp treo loa vào giá dễ dàng

Loa karaoke JBL Ki08 có cấu hình 2 đường tiếng với loa bass 2 tất và 2 loa treble 75mm. Màng loa bass được làm từ sợi bột giấy không nén với gân nhúng  nhẹ bền, giúp đáp ứng tốt các tần số. Một tấm nhôm tản nhiệt áp sau nam châm, giúp loa hoạt đồng cường độ cao không bị méo tiếng. Đặc biệt với thiết kế âm học cho loa treble, giúp nó phát huy tối đa hiệu suất âm thanh tần số cao và tăng độ rộng góc phát âm, đáp ứng đúng nhu cầu hát Karaoke hiện nay. Theo đó hai loa treble được bắt đối diện xéo góc nhau trong một ngăn có hình chữ V. Bên ngoài có màn lưới với nhiều khe như cửa sổ, chẻ sóng âm định hướng một góc 160 độ, giúp âm thanh có độ phủ rộng khắp.

JBL Ki08 là dòng loa được hãng âm thanh danh tiếng JBL dành riêng cho thị trường karaoke. Với thiết kế bên ngoài mới lạ, rất ấn tượng nên loa karaoke JBL Ki08 có thể sử dụng với rất nhiều không gian khác nhau, giúp gia chủ rất dễ phối hợp để tạo nên mỹ quan cho căn phòng giải trí.

Đặc điểm nổi bật nhất của loa karaoke JBL Ki08

Loa Karaoke JBL Ki08  gia đình chuyên nghiệp

 Ki08 gồm có 1 loa bass 20cm (8inch) và 2 loa treble 7,5cm (2,5inch). Loa bass được thiết kế từ bột giấy không ép, có độ cứng và nhẹ, xung quanh củ loa bass có các vòng nhôm tản nhiệt giúp loa hoạt động cường độ cao thoải mái hơn. Loa treble có kèn loa hình chữ V thiết kế tán rộng nên giúp âm thanh đi xa hơn, sâu hơn.

 Công suất trung bình Continuous (dùng thường xuyên) của loa karaoke JBL Ki08 là 150W, công suất định danh Program (dùng trong thời gian ngắn) là: 300W và công suất cực đại Peak(không nên dùng vì dễ gây cháy loa): 600W.

 JBL KI08 được thiết kế với thùng gỗ ép MDF dày 12mm và bọc Vinyl. Ở phía trên loa đã có sẵn 2 lỗ M10 để treo loa và lưới thép sơn đen ở mặt trước để bảo vệ loa bền lâu hơn. 

 

 

Mua loa karaoke chuyên nghiệp ở đâu tốt nhất?


Nếu bạn chưa tìm được địa điểm nào uy tín để có thể đảm bảo những sản phẩm bạn mua là hàng chính hãng 100%, vậy hãy tới ngay HuyLanAnhAudio chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng.

Các sản phẩm mà HuyLanAnhAudio cung cấp đều rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, cũng như đầy đủ tem/phiếu bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Ngoài ra, các bạn còn nhận được sự đảm bảo từ phía cung cấp thiết bị là chúng tôi.

Tự tin là đơn vị cung cấp thiết bị karaoke với giá rẻ nhất thị trường hiện nay, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 091.323.8182 hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để trải nghiệp sản phẩm trực tiếp. Bạn hãy yên tâm rằng khi tới với HuyLanAnhAudio bạn sẽ được các chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh tư vấn giúp bạn để có những lựa chọn chuẩn xác nhất.

Chưa hết, chúng tôi còn luôn mang tới cho khách hàng của mình những ưu đãi hấp dẫn nhất mà không ở đâu có, với những khuyến mãi, giảm giá, hay các chương trình tri ân khách hàng vô cùng độc đáo. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với HuyLanAnhAudio.

Hy vọng rằng với những chia sẻ của HuyLanAnhAudio ở bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng loa karaoke gia đình chuyên nghiệp chính hãng này.

Tin liên quan