Power Crown XLi 3500

Bảo hành: 12 tháng

Tình trạng: Còn hàng

Tư vấn hi-fi: 0913238182 - Mrs. Lan * Tư vấn hi-end: 0912616688 - Mr. Huy

Thông tin tóm tắt:
Chế độ stereo / song song / bridge-mono Người dùng có thể lựa chọn độ nhạy đầu vào - 0,775V và 1,4V Làm mát bằng gió cưỡng bức hiệu quả ngăn ngừa sự tích tụ nhiệt quá mức Đầu vào RCA & XLR cân bằng điện tử; ràng buộc bài đăng và đầu ra Speakon Hai điều khiển mức, công tắc nguồn, đèn LED nguồn và sáu đèn LED cho biết sự hiện diện của tín hiệu, clip và lỗi cho mỗi kênh Bảo vệ chống ngắn, không tải, đập bật / tắt và nhiễu tần số vô tuyến

Giá bán: 34.200.000đ / chiếc

Thông tin chi tiết sản phẩm

Cục đẩy Crown XLi3500 thuộc thương hiệu Crown by Harman nổi tiếng trên toàn thế giới. Kể từ khi ra mắt, sản phẩm thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng đam mê âm thanh nhờ sở hữu thiết kế hiện đại cùng khả năng khuếch đại vượt trội.

Đánh giá thiết kế cục đẩy Crown XLi3500

Với kích thước nhỏ gọn 483 (Rộng) x 89 (Cao) x 366 (Sâu), cùng trọng lượng 19.5kg nên người dùng không gặp quá nhiều khó khăn khi di chuyển hoặc lắp đặt sản phẩm.

Lớp vỏ cục đẩy Crown XLi3500 làm từ chất liệu hợp kim nguyên khối, phủ sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, đồng thời có khả năng chống va đập, trầy xước cực tốt.

Nổi bật ở chính giữa mặt trước là logo Crown màu trắng bạc giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được thương hiệu, bên cạnh đó là 2 núm chỉnh Master đối xứng nhau qua nút nguồn, cùng với đó là hệ thống đèn led thông báo. Tất cả các chi tiết được bố trí hết sức khoa học và hòa hợp mang đến nét đẹp tổng thể, thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt sau cục đẩy là cổng nguồn và các cổng kết nối với chú thích rõ ràng, thuận lợi trong quá trình thực hiện thao tác phối ghép cùng các thiết bị âm thanh khác.

Đánh giá chất lượng cục đẩy Crown XLi3500

Công suất mạnh mẽ

Cục đẩy công suất Crown XLi3500 được nhà sản xuất trang bị các mức công suất 1000W/ CH (8Ω stereo), 1350W/ CH (4Ω stereo) và 2700W (8Ω bridge) nên dễ dàng kéo những đôi loa công suất lớn, đáp ứng những không gian có diện tích khoảng 30m2.

Âm thanh vượt trội

Là dòng cục đẩy 2 kênh với dải tần rộng 20Hz - 20kHz giúp âm thanh ra loa mạnh mẽ, chân thực, đầy đủ các dải âm.

Sử dụng mạch khuếch đại Class AB với độ méo tiếng cực thấp giúp người nghe cảm nhận được những bản nhạc hoàn hảo, chi tiết, không có sự khác biệt với nguồn nhạc gốc.

Hoạt động ổn định

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, hệ thống linh kiện cao cấp cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt mang đến sự ổn định trong quá trình hoạt động.

Khả năng phối ghép

Cục đẩy Crown XLi3500 dễ dàng phối ghép với các thiết bị khác như loa karaoke, loa sub, vang số, mixer,… để có được dàn âm thanh chuyên nghiệp, đáp ứng tốt các nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc.

Cam kết Huy Lan Anh Audio với tất cả khách hàng khi mua sản phẩm

HUY LAN ANH AUDIO cam kết sẽ chỉ sử dụng thông tin để nhằm tạo môi trường mua sắm an toàn, tiện lợi, chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, những thông tin cũng chỉ được chúng tôi dùng trong việc giải quyết các vấn đề liên quan tới tranh chấp phát sinh trong việc mua bán, thanh toán qua website, và ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.

Chính sách bảo hành:

- Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của hãng sản xuất.

- Áp dụng cho sản phẩm không đủ điều kiện đổi mới.

- Thời hạn bảo hành áp dụng cho từng thiết bị được thể hiện trên tem, trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

Thời gian giao hàng trong nội thành:

Thời gian quý khách nhận được hàng sẽ theo yêu cầu của khách. Nếu không có bất cứ yêu cầu gì về thời gian, công ty sẽ giao hàng trong khoảng từ 1 đến 3 giờ từ khi xác nhận đơn hàng.

Sản phẩm tương tự