Paramax LS - 3000

Bảo hành:

Tình trạng: Còn hàng

Tư vấn hi-fi: 0913238182 - Mrs. Lan * Tư vấn hi-end: 0912616688 - Mr. Huy

Thông tin tóm tắt:

Khát khao sở hữu đầu karaoke chất lượng cao đúng nghĩa với mức chi phí dễ tiếp cận là mong muốn của nhiều gia đình và những người yêu ca hát. Chất lượng trình diễn âm thanh xuất sắc, số lượng bài hát dẫn đầu với nhiều thể loại độc đáo, LS-3000 thực sự vượt xa so với các đầu karaoke có giá bán gấp 2, thậm chí gấp 3 lần hiện có trên thị trường.

Giá bán: Liên hệ

Paramax LS - 3000

Sau rất nhiều năm nghiên cứu thị trường về dòng thiết bị âm thanh đầu karaoke. Lần đầu tiên Hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng tại Việt Nam mang thương hiệu Paramax cho ra mắt 2 dòng đầu karaoke mang thương hiệu Paramax. Đây là thành quả sau những năm tháng nghiên của nhóm kỹ sư âm thanh TJ Media và các nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Một trong 2 dòng thiết bị đầu máy karaoke đó chính là Đầu karaoke Paramax LS-3000. Dòng đầu máy karaoke hướng tới hệ thống âm thanh karaoke gia đình cao cấp với hình ảnh sắc nét, âm thanh mượn mà mang đến hưng phấn tốt nhất cho người hát. 

Đầu Paramax LS - 3000 DVD chính hãng, giá tốt, tại Hà Nội

Về thiết kế.

Có thể thấy ờ đầu hát Paramax LS-300 được thiết kế một cách cực kỳ Mới- Lạ- Độc so với các đầu hát trên thị trường, Không quá hào nhoáng, bắt mắt nhưng cực kỳ khỏe khoắn và bền bỉ và các nút sử điều khiển được thiết kế rõ ràng.

Đầu Karaoke Paramax LS-3000 được thiết kế hiện đại với kiểu dáng chữ nhật nhỏ gọn,gam màu tối lịch lãm làm nổi bật không gian giải trí nhà bạn.Các nút điều chỉnh được bố trí tiện lợi ngay trên mặt chỉnh,màn hình LCD hiển thị rõ ràng giúp dễ quan sát các chức năng.

Paramax LS - 3000 chất lượng

Về chất lượng âm thanh.

Paramax LS-3000 là đầu karaoke thuộc thế hệ đầu karaoke hi-end mới nhất của Paramax-thương hiệu nổi tiếng Việt Nam. Với sản phẩm mới này, bạn sẽ có được một trải nghiệm karaoke hoàn toàn mới, công nghệ xử lý âm thanh khác lạ, chất lượng âm thanh hình ảnh mới theo hướng chuẩn hơn bao giờ hết. Nguồn âm thanh này được sáng tạo bởi những kỹ sư âm thanh giàu kinh nghiệm trong làng âm nhạc Hàn Quốc (K-POP) với công nghệ phối nhạc tốt nhất thế giới. Người dùng lần đầu tiên được trải nghiệm công nghệ âm thanh RealSoundTM do chính hãng TJ Hàn Quốc phát minh ra, và đây là lần đầu tiên được công bố tại thị trường Việt Nam. Được phối mới với một số nhạc cụ chọn lọc như: Đàn tranh, sáo, đàn bầu, trống, guitar, piano… do các nhạc công nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc trình diễn, các bản nhạc RealSoundTM cho người hát cảm nhận âm thanh sống động và chân thực, dễ dàng khơi nguồn cảm xúc và thăng hoa cùng nền nhạc.

Paramax LS - 3000 chính hãng, giá rẻ, tại Hà Nội

Để thêm phần mới lạ, độc đáo trong việc thể hiện những bản nhạc beat karaoke hoàn toàn mới, Paramax đã mời những nhóm bè nổi tiếng nhất Việt Nam làm phần bè (chorus) dưới sự chỉ đạo đến từ các đạo diễn âm nhạc chuyên nghiệp của Hàn Quốc và được thu âm trong phòng thu tiêu chuẩn. Những bản nhạc có sự kết hợp giữa RealSoundTM và Chorus mới sẽ mang đến một không gian âm nhạc sống động, chân thực như đang ở trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp.

Cập nhật liên tục bài hát.

Đây là thế hệ đầu karaoke mới lần đầu ra mắt của thương hiệu Paramax nhưng đã có tới hơn 11.500 bài được chứa trong bộ nhớ, đây là số lượng bài hát có bản quyền nhiều nhất hiện nay và Paramax sẽ tiếp tục định hướng số lượng dẫn đầu với số bài hát cập nhật trung bình những lần tiếp theo hơn 300 bài mỗi lần. Ngoài ra với hơn 450 ca khúc, dòng LS-Series cũng có số lượng bài hát tiếng Anh nhiều nhất lần đầu tiên được mua bản quyền đầy đủ tại Việt Nam. Riêng với LS-3000, người dùng còn có thể thoải mái hát karaoke với những bài hát MTV dễ dàng được thêm vào theo nhu cầu và ý thích.

Paramax LS - 3000 chính hãng, giá rẻ, tại Hà Nội

Hỗ trợ cổng đọc đĩa DVD truyền thống.

Paramax LS-3000 hỗ trợ cổng đọc đĩa DVD truyền thống. Những bản nhạc mới nhất, hay nhất được hãng Paramax cung cấp dưới dạng đĩa DVD đi kèm với đầu để người dùng có thể sử dụng ngay. Khi cập nhât bản nhạc mới, chỉ cần bạn có DVD vol mới nhất là đã có sẵn tất cả bản nhạc chất lượng cao từ trước tới giờ của hãng Paramax.

Thông số kỹ thuật Paramax LS-3000

THÔNG TIN CHUNG
Hãng sản xuất Paramax
Xuất xứ Chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Kích thước 420(R) x 127(C) x 245(S)mm
Khối lượng 3.0kg
HỖ TRỢ ĐỊNH DẠNG
Audio (âm thanh) DVD, VCD, CD, MP3, MP4, USB...
Video, hình ảnh Chuẩn HD 720p
CỔNG KẾT NỐI, BỘ NHỚ
HDMI
TÍNH NĂNG
Tính năng khác Điện áp sử dụng: AC100V ~ 240V, 50/60Hz
Đáp tuyến tần số: 20Hz ~ 20kHz ± 3dB
Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu: 75dB

Sản phẩm tương tự