Tin công ty

Đôi lời cảm ơn quý khách hàng tại triển lãm “Vietnam Hi - End Show 2017”

(05-10-2017, 2:22 pm)

KÍNH GỬI: Quý khách hàng, các Audiophile và các Đối tác thân mến

Lới đầu tiên HuyLanAnh Audio muốn gửi tới các Quý đối tác, các Audiophile và Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất.

Sự kiện triển lãm “Vietnam Hi - End Show 2017” vừa qua HuyLanAnh Audio đã nhận được sự quam tâm và ủng hộ rất nhiều từ Quý khách hàng nói riêng và các Audiophile, Quý đối tác nói chung. HuyLanAnh xin cảm ơn lòng tin và sự ủng hộ, quan tâm, hợp tác, đồng hành gắn bó và tin tưởng của các bạn đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của HuyLanAnh Audio trong suốt thời gian qua.

Cùng với xu thế phát triển chung của xã hội, mọi ngành nghề đều phải nâng cao chất lượng hơn nữa để có thể bắt kịp với xu thế đổi mới. Trong giới Audio cũng không ngoại lệ và chúng tôi HuyLanAnh Audio cũng không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, phấn đấu cung cấp cho Quý khách hàng và các Audiophile những sản phẩm Audio có chất lượng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu thưởng thức âm nhạc của mỗi người.

Để có được sự yêu mến tin tưởng của Quý khách hàng, Quý đối tác và các Audiophile như hiện nay, HuyLanAnh Audio đã không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng tốt những nhu cầu âm nhạc của mỗi người. Đó là niềm tự hào, là sự thành công lớn nhất của HuyLanAnh trong quá trình phát triển như hiện nay.

Với mục tiêu mang tới cho Quý khách hàng, Audiophile những sản phẩm Audio phù hợp nhất, thực sự chất lượng, uy tín, xem lợi ích của Quý khách hàng, Quý đối tác, các audiophile là tiêu chí thành công của công ty, HuyLanAnh đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình đối với Audiophile Việt Nam.

Trong thời gian tới, HuyLanAnh cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, Audiophile và Quý đối tác. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình và tích cực của Quý khách hàng, Audiophile, Quý đối tác để có thể cùng nhau phát triển bền lâu và vững mạnh.

Một lần nữa HuyLanAnh xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng, Audiophile cùng các Đối tác của công ty.

Kính chúc Quý khách hàng, Audiophile, Quý đối tác sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Kính thư !!!

 

Một số hình ảnh tại buổi triển lãm "Vietnam Hi - End Show 2017"

Tin liên quan